Danh mục tài liệu
Tài liệu doanh nghiệp
Video mới
Bài viết mới đăng
DOANH NGHIỆP LIÊN TỤC KHAI TỬ - CÁC NHÀ QUẢN LÝ CẦN LÀM GÌ?

Trong vòng 15 năm trở lại đây, đã có rất nhiều doanh nghiệp mới đươc thành lập (riêng năm 2016, số doanh nghiệp thành lập mới đã đạt kỷ lục là 110.000) nhưng tỷ lệ tăng trưởng lại chỉ tăng 5.1%. Bởi bên cạnh đó, cũng có hàng loạt công ty tuyên bố giải thể, phá sản.

Những sai lầm của sếp khiến nhân viên nghỉ việc

Bắt nhân viên làm việc "quá sức" , không quan tâm và khen thưởng kịp thời, hay đặt mục tiêu như thách đố sẽ khiến các lãnh đạo mất dần nhân lực Các lãnh đạo thường có xu hướng đổ lỗi cho mọi thứ khi nhắc đến việc nhân viên bỏ công ty, mà bỏ qua vấn đề then chốt là phần lớn lao động không bỏ việc, họ chỉ rời bỏ lãnh đạo mà thôi. Theo Entrepreneur, điều này có thể dễ dàng tránh được, chỉ cần các lãnh đạo nhìn nhận lại vấn đề và thay đổi phương thức ứng xử với nhân viên. Dưới đây là 9 sai lầm mà các sếp thường mắc phải khiến nhân viên nghỉ việc.

ĐỐI VỚI NHỮNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CÓ CẦN XÂY DỰNG QUY TRÌNH KHÔNG?

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một bộ phận quan trọng trong nền kinh tế nước nhà, đóng góp đến 40% GDP cả nước. Tuy nhiên, trong thời buổi hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với áp lực từ các đối thủ nước ngoài do hạn chế về năng lực cạnh tranh.

Tài liệu xem nhiều nhất
chia-khoa-quan-ly-doanh-nghiep

BỘ TÀI LIỆU

CHÌA KHÓA QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

ĐANG ĐƯỢC CẬP NHẬT

Mô tả công việc phụ trách truyền thông

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Mô tả công việc phụ trách truyền thông

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

/content/upload/images/nophoto.png

Mô tả công việc phụ trách truyền thông

1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường.
Xây dựng bộ tài liệu chuẩn của công ty.
Tổ chức các sự kiện.
Quản lý hệ thống thông tin marketing.
Xây dựng và quản lý trang web của công ty.
Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.
 
2. Tiêu chuẩn: 
 
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học 
Trình độ chuyên môn: Báo chí/Ngoại Thương/Kinh Tế/Ngoại Giao/Ngoại Ngữ
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giỏi
Kinh nghiệm thực tế:
- Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt
- Có khả năng viết
- Có đầu óc tổ chức
- Sáng tạo
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
Yêu cầu khác: Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Phiên bản tài liệu
Tài liệu liên quan
Tên tài liệu Phiên bản Tập tin
Mô tả công việc phụ trách truyền thông v11