Danh mục Tài liệu
Tài liệu doanh nghiệp
Bài viết mới đăng
DOANH NGHIỆP LIÊN TỤC KHAI TỬ - CÁC NHÀ QUẢN LÝ CẦN LÀM GÌ?

Trong vòng 15 năm trở lại đây, đã có rất nhiều doanh nghiệp mới đươc thành lập (riêng năm 2016, số doanh nghiệp thành lập mới đã đạt kỷ lục là 110.000) nhưng tỷ lệ tăng trưởng lại chỉ tăng 5.1%. Bởi bên cạnh đó, cũng có hàng loạt công ty tuyên bố giải thể, phá sản.

Những sai lầm của sếp khiến nhân viên nghỉ việc

Bắt nhân viên làm việc "quá sức" , không quan tâm và khen thưởng kịp thời, hay đặt mục tiêu như thách đố sẽ khiến các lãnh đạo mất dần nhân lực Các lãnh đạo thường có xu hướng đổ lỗi cho mọi thứ khi nhắc đến việc nhân viên bỏ công ty, mà bỏ qua vấn đề then chốt là phần lớn lao động không bỏ việc, họ chỉ rời bỏ lãnh đạo mà thôi. Theo Entrepreneur, điều này có thể dễ dàng tránh được, chỉ cần các lãnh đạo nhìn nhận lại vấn đề và thay đổi phương thức ứng xử với nhân viên. Dưới đây là 9 sai lầm mà các sếp thường mắc phải khiến nhân viên nghỉ việc.

ĐỐI VỚI NHỮNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CÓ CẦN XÂY DỰNG QUY TRÌNH KHÔNG?

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một bộ phận quan trọng trong nền kinh tế nước nhà, đóng góp đến 40% GDP cả nước. Tuy nhiên, trong thời buổi hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với áp lực từ các đối thủ nước ngoài do hạn chế về năng lực cạnh tranh.

Tài liệu xem nhiều nhất
chia-khoa-quan-ly-doanh-nghiep

QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP

LÀ ỨNG DỤNG CHÌA KHÓA QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ, KHÔNG GIỚI HẠN KHÔNG GIAN, THỜI GIAN

BẢN DÙNG THỬ ĐANG ĐƯỢC CẬP NHẬT

Mô tả công việc nhân viên văn thư

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

/Content/upload/images/nophoto.png

Mô tả công việc nhân viên văn thư

1. Nhiệm vụ, Quyền hạn:
Tiếp nhận các công văn đến , phân phát báo chí đến các đơn vị. 
Kiểm tra xem xét công văn đến trước khi trình GĐ, lấy số  pho to gửi chuyển công văn đến các đơn vị khi đã có bút phê của GĐ
Lấy số công văn, phát hành các văn bản trong công ty
Trình GĐ duyệt hồ sơ bằng văn bản và mail. 
Lập lịch công tác hàng tuần của GĐ, tổng hợp lịch làm việc của các đơn vị .
Đôn đốc nhắc nhở, mời họp các đơn vị nhằm đảm bảo các cuộc họp đày đủ các thành phần dự họp
Quản lý dấu và đóng dấu tất cả các công văn phát hành trong Công ty, các hóa đơn bán hàng, HĐ xuất nội bộ, chứng từ XNK, HS thanh khoản, chứng từ đi ngân hàng
Lập giấy giới thiệu cho CBCN viên đi công tác.
Chuẩn bị quà tặng  cho các đơn vị , cá nhân đến làm việc với GĐ theo phê duyệt của GĐ và GĐ
Tạm ứng, thanh toán các khoản cho GĐ
Chuyển  khẩu lệnh trực tiếp từ GĐ đến các trưởng đơn vị
Đánh tất cả các văn bản của GĐ khi GĐ yêu cầu đưa lên mail.
Thực hiện một số công tác sự vụ do GĐ và CVP giao.
Thực hiện các công việc khác do CVP chỉ đạo.
 
2. Yêu cầu:
Trình độ chuyên môn: Trung cấp  các ngành  Văn thư  hành chánh , Sư phạm, QTKD  
Kiến thức: Am hiểu các phương pháp làm việc trong lĩnh vực văn thư , hành chánh 
Kỹ năng : tổ chức công việc tốt.
Tố chất: Nhanh nhẹn , tháo vát , chịu được áp lực công việc cao. 

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Phiên bản tài liệu
Tài liệu liên quan
Tên tài liệu Phiên bản Tập tin
Mô tả công việc nhân viên văn thư v11