Danh mục Tài liệu
Tài liệu doanh nghiệp
Bài viết mới đăng
DOANH NGHIỆP LIÊN TỤC KHAI TỬ - CÁC NHÀ QUẢN LÝ CẦN LÀM GÌ?

Trong vòng 15 năm trở lại đây, đã có rất nhiều doanh nghiệp mới đươc thành lập (riêng năm 2016, số doanh nghiệp thành lập mới đã đạt kỷ lục là 110.000) nhưng tỷ lệ tăng trưởng lại chỉ tăng 5.1%. Bởi bên cạnh đó, cũng có hàng loạt công ty tuyên bố giải thể, phá sản.

Những sai lầm của sếp khiến nhân viên nghỉ việc

Bắt nhân viên làm việc "quá sức" , không quan tâm và khen thưởng kịp thời, hay đặt mục tiêu như thách đố sẽ khiến các lãnh đạo mất dần nhân lực Các lãnh đạo thường có xu hướng đổ lỗi cho mọi thứ khi nhắc đến việc nhân viên bỏ công ty, mà bỏ qua vấn đề then chốt là phần lớn lao động không bỏ việc, họ chỉ rời bỏ lãnh đạo mà thôi. Theo Entrepreneur, điều này có thể dễ dàng tránh được, chỉ cần các lãnh đạo nhìn nhận lại vấn đề và thay đổi phương thức ứng xử với nhân viên. Dưới đây là 9 sai lầm mà các sếp thường mắc phải khiến nhân viên nghỉ việc.

ĐỐI VỚI NHỮNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CÓ CẦN XÂY DỰNG QUY TRÌNH KHÔNG?

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một bộ phận quan trọng trong nền kinh tế nước nhà, đóng góp đến 40% GDP cả nước. Tuy nhiên, trong thời buổi hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với áp lực từ các đối thủ nước ngoài do hạn chế về năng lực cạnh tranh.

Tài liệu xem nhiều nhất
chia-khoa-quan-ly-doanh-nghiep

QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP

LÀ ỨNG DỤNG CHÌA KHÓA QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ, KHÔNG GIỚI HẠN KHÔNG GIAN, THỜI GIAN

BẢN DÙNG THỬ ĐANG ĐƯỢC CẬP NHẬT

Mô tả công việc nhân viên trưng bày sản phẩm

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

/content/upload/images/nophoto.png

Mô tả công việc nhân viên trưng bày sản phẩm

1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
Lên kế hoạch và thực hiện công tác trưng bày hàng hóa tại tất cả các điểm có trưng bày và bán hàng hóa của thương hiệu. Trưng bày theo yêu cầu của các bộ phận liên quan và luôn đảm bảo hình ảnh  nhận diện đồng bộ của thương hiệu trong quá trình trưng bày hàng hóa. Kích thích khách hàng tham quan và mua hàng tại các điểm bán thông qua cách thức trưng bày hàng hóa và các yếu tố kích thích khác. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm các kế hoạch, chương trình thực hiện.
Lập kế hoạch triển khai trang trí, trưng bày cửa hàng theo thời điểm, theo mùa vụ, theo khu vực thị trường, theo mục đích marketing trong từng giai đoạn. 
Chủ động sáng tạo hình ảnh, thông điệp, cách trang trí cửa hàng, cách trưng bày sản phẩm theo định hướng truyền thông marketing của thương hiệu (đạt các yêu cầu shop dislay, window display, merchandising display).
Lập thời gian biểu định kỳ chăm sóc hình ảnh cửa hàng, các pano quảng cáo, các ấn phẩm truyền thông đặt tại nơi công cộng, v.v.
Phối hợp Phòng lien quan và nhân viên thiết kế đồ họa trong việc đưa ý tưởng, lựa chọn người mẫu, nhiếp ảnh gia chụp hình sản phẩm, hình quảng cáo thương hiệu (Lưu ý phải hoạch định trước số hình ảnh này sẽ được sử dụng như thế nào, đặt ở vị trí nào - tại cửa hàng hay trong catalogue sản phẩm, v.v.).
Giám sát việc thiết kế, thi công các bảng hiệu, hộp đèn, cửa hàng theo concept thương hiệu.
Đề xuất nhân lực, tài lực, vật lực cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình được phê duyệt.
Phối kết hợp, đoàn kết và hỗ trợ các nhân sự thuộc PTT cùng các nhân sự liên quan trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung.
Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và PTT.
Báo cáo bằng văn bản hàng tuần cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP TT trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của PTT.
Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
 
2. Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật công nghiệp, hiểu biết về kinh doanh tiếp thị là lợi thế.
Anh văn: trình độ B trở lên.
Vi tính: sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và xử lý đồ họa.
Thông qua các khóa huấn luyện về quảng cáo, truyền thông, marketing, xử lý đồ họa.
Thông qua các khóa huấn luyện về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000.
Năng lực quản lý 
Năng lực sáng tạo và cảm nhận thẩm mỹ cao.
Khả năng nhạy bén với xu hướng thị trường, am hiểu cách thức trưng bày và trang trí cửa hàng, sắp xếp hàng hóa theo đúng định hướng marketing.
Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
Trung thực
Ham học hỏi
Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Phiên bản tài liệu