Danh mục Tài liệu
Tài liệu doanh nghiệp
Bài viết mới đăng
DOANH NGHIỆP LIÊN TỤC KHAI TỬ - CÁC NHÀ QUẢN LÝ CẦN LÀM GÌ?

Trong vòng 15 năm trở lại đây, đã có rất nhiều doanh nghiệp mới đươc thành lập (riêng năm 2016, số doanh nghiệp thành lập mới đã đạt kỷ lục là 110.000) nhưng tỷ lệ tăng trưởng lại chỉ tăng 5.1%. Bởi bên cạnh đó, cũng có hàng loạt công ty tuyên bố giải thể, phá sản.

Những sai lầm của sếp khiến nhân viên nghỉ việc

Bắt nhân viên làm việc "quá sức" , không quan tâm và khen thưởng kịp thời, hay đặt mục tiêu như thách đố sẽ khiến các lãnh đạo mất dần nhân lực Các lãnh đạo thường có xu hướng đổ lỗi cho mọi thứ khi nhắc đến việc nhân viên bỏ công ty, mà bỏ qua vấn đề then chốt là phần lớn lao động không bỏ việc, họ chỉ rời bỏ lãnh đạo mà thôi. Theo Entrepreneur, điều này có thể dễ dàng tránh được, chỉ cần các lãnh đạo nhìn nhận lại vấn đề và thay đổi phương thức ứng xử với nhân viên. Dưới đây là 9 sai lầm mà các sếp thường mắc phải khiến nhân viên nghỉ việc.

ĐỐI VỚI NHỮNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CÓ CẦN XÂY DỰNG QUY TRÌNH KHÔNG?

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một bộ phận quan trọng trong nền kinh tế nước nhà, đóng góp đến 40% GDP cả nước. Tuy nhiên, trong thời buổi hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với áp lực từ các đối thủ nước ngoài do hạn chế về năng lực cạnh tranh.

Tài liệu xem nhiều nhất
chia-khoa-quan-ly-doanh-nghiep

QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP

LÀ ỨNG DỤNG CHÌA KHÓA QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ, KHÔNG GIỚI HẠN KHÔNG GIAN, THỜI GIAN

BẢN DÙNG THỬ ĐANG ĐƯỢC CẬP NHẬT

Mô tả công việc nhân viên tiếp tân

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

/Content/upload/images/nophoto.png

Mô tả công việc nhân viên tiếp tân

1. Nhiệm vụ:
Ân cần tiếp đón và hướng dẫn khách đến liên hệ giao dịch và công tác tại Công ty. 
Sắp xếp bố trí phòng họp cho khách hàng đến liên hệ công tác. 
Tắt mở hệ thống điện  và máy lạnh tại các phòng khách và sảnh.
Nhận chuyển văn thư – báo chí.
Tham gia trực tổng đài điện thoại.
Theo dõi sử dụng và đề xuất mua mực in, giấy in  cho máy in khách hàng và đề xuất sữa chữa máy in, máy tính khách hàng (khi bị hư hỏng). 
Sắp xếp, tổ chức và tham gia đón tiếp khách trong các dịp khánh tiết,hội nghị, hội họp, họp mặt.
Thực hiện một số việc sự vụ khác do CVP giao.
 
2. Yêu cầu:
Trình độ chuyên môn: Trung cấp ngành lễ tân, du lịch, khách sạn, ngoại ngữ…
Kiến thức: Am hiểu tổng quát về tổ chức hoạt động Công ty, có kiến thức về xã hội, nghệ thuật giao tiếp.
Kỹ năng: Kỹ năng thể chất và kỹ năng làm việc: (lãnh đạo, tổ chức, quản lý, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, hoạch định, phán đoán, tham mưu….)  có tố chất và ngoại hình phù hợp, có kỹ năng giao tiếp.
Các kỹ năng đặc biệt: biết linh hoạt ứng xử các tình huống phát sinh trong tiếp xúc, hướng dẫn người đến liên hệ công tác.
Tố chất: 
Năng động hoạt bát, luôn tươi cười.
Hoà nhã, lịch thiệp.
Có tinh thần học hỏi.
Yêu cầu kinh nghiệm (lĩnh vực, thời gian tối thiểu): đã đảm nhận công việc tiếp tân ở các Công ty khác ít nhất 6 tháng.

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Phiên bản tài liệu
Tài liệu liên quan
Tên tài liệu Phiên bản Tập tin
Mô tả công việc nhân viên tiếp tân cửa hàng v11
Mô tả công việc nhân viên tiếp tân v11