Danh mục tài liệu
Tài liệu doanh nghiệp
Video mới
Bài viết mới đăng
DOANH NGHIỆP LIÊN TỤC KHAI TỬ - CÁC NHÀ QUẢN LÝ CẦN LÀM GÌ?

Trong vòng 15 năm trở lại đây, đã có rất nhiều doanh nghiệp mới đươc thành lập (riêng năm 2016, số doanh nghiệp thành lập mới đã đạt kỷ lục là 110.000) nhưng tỷ lệ tăng trưởng lại chỉ tăng 5.1%. Bởi bên cạnh đó, cũng có hàng loạt công ty tuyên bố giải thể, phá sản.

Những sai lầm của sếp khiến nhân viên nghỉ việc

Bắt nhân viên làm việc "quá sức" , không quan tâm và khen thưởng kịp thời, hay đặt mục tiêu như thách đố sẽ khiến các lãnh đạo mất dần nhân lực Các lãnh đạo thường có xu hướng đổ lỗi cho mọi thứ khi nhắc đến việc nhân viên bỏ công ty, mà bỏ qua vấn đề then chốt là phần lớn lao động không bỏ việc, họ chỉ rời bỏ lãnh đạo mà thôi. Theo Entrepreneur, điều này có thể dễ dàng tránh được, chỉ cần các lãnh đạo nhìn nhận lại vấn đề và thay đổi phương thức ứng xử với nhân viên. Dưới đây là 9 sai lầm mà các sếp thường mắc phải khiến nhân viên nghỉ việc.

ĐỐI VỚI NHỮNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CÓ CẦN XÂY DỰNG QUY TRÌNH KHÔNG?

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một bộ phận quan trọng trong nền kinh tế nước nhà, đóng góp đến 40% GDP cả nước. Tuy nhiên, trong thời buổi hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với áp lực từ các đối thủ nước ngoài do hạn chế về năng lực cạnh tranh.

Tài liệu xem nhiều nhất
chia-khoa-quan-ly-doanh-nghiep

BỘ TÀI LIỆU

CHÌA KHÓA QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

ĐANG ĐƯỢC CẬP NHẬT

Mô tả công việc nhân viên Thiết kế đồ họa

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

/content/upload/images/nophoto.png

Mô tả công việc nhân viên Thiết kế đồ họa

1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
Lên kế hoạch và thực hiện công tác thiết kế theo định hướng marketing của Phòng. Quản lý các tài liệu hình ảnh liên quan đến thương hiệu và công ty.
Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác thực hiện các công tác liên quan đến lĩnh vực thiết kế, truyền thông của công ty.
Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm các kế hoạch, chương trình thực hiện.
Chủ động sáng tạo hình ảnh, thông điệp quảng cáo khuyến mãi theo định hướng truyền thông marketing thương hiệu. Chịu trách nhiệm chính trong việc chuyển tải thông điệp thương hiệu từ lời nói và ý tưởng thành hình ảnh truyền thông (động và tĩnh). 
Phối hợp nhân viên phụ trách PR và quảng cáo, lên kế hoạch nắm sát tiến độ thực hiện và sử dụng hình ảnh, công cụ truyền thông thương hiệu.
Phối hợp Phòng lien quan trong việc đưa ý tưởng, lựa chọn người mẫu, nhiếp ảnh gia chụp hình sản phẩm, hình quảng cáo thương hiệu.
Xử lý hình ảnh, thực hiện design và lựa chọn đối tác in ấn brochure, leaflet, flyer, profile, v.v. theo yêu cầu.
Phối hợp lựa chọn, tạo mẫu POSM, quà tặng khách hàng theo mục tiêu kế hoạch marketing. 
Phối hợp nhân viên phụ trách trưng bày giám sát việc thiết kế, thi công các bảng hiệu, hộp đèn, cửa hàng theo concept thương hiệu.
Đề xuất nhân lực, tài lực, vật lực cho kế hoạch &  tổ chức thực hiện chương trình được phê duyệt.
Phối kết hợp, đoàn kết và hỗ trợ các nhân sự thuộc P.TT cùng các nhân sự liên quan trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung.
Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và P.TT.
Báo cáo bằng văn bản hàng tuần cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP.TT trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của P.TT.
Chịu trách nhiệm trước TP.TT về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
 
2. Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật công nghiệp hoặc có khả năng chuyên môn tương đương.
Anh văn trình độ B trở lên.
Vi tính: sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và xử lý đồ họa.
Thông qua các khóa huấn luyện về quảng cáo, truyền thông, marketing, xử lý đồ họa
Thông qua các khóa huấn luyện về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000.
Năng lực quản lý. 
Năng lực sáng tạo và cảm nhận thẩm mỹ cao, nhạy cảm với thời trang.
Khả năng nhạy bén với xu hướng thị trường, am hiểu cách thức thiết kế  - quảng cáo theo đúng định hướng marketing.
Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
Trung thực
Ham học hỏi
Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Phiên bản tài liệu