Danh mục Tài liệu
Tài liệu doanh nghiệp
Bài viết mới đăng
DOANH NGHIỆP LIÊN TỤC KHAI TỬ - CÁC NHÀ QUẢN LÝ CẦN LÀM GÌ?

Trong vòng 15 năm trở lại đây, đã có rất nhiều doanh nghiệp mới đươc thành lập (riêng năm 2016, số doanh nghiệp thành lập mới đã đạt kỷ lục là 110.000) nhưng tỷ lệ tăng trưởng lại chỉ tăng 5.1%. Bởi bên cạnh đó, cũng có hàng loạt công ty tuyên bố giải thể, phá sản.

Những sai lầm của sếp khiến nhân viên nghỉ việc

Bắt nhân viên làm việc "quá sức" , không quan tâm và khen thưởng kịp thời, hay đặt mục tiêu như thách đố sẽ khiến các lãnh đạo mất dần nhân lực Các lãnh đạo thường có xu hướng đổ lỗi cho mọi thứ khi nhắc đến việc nhân viên bỏ công ty, mà bỏ qua vấn đề then chốt là phần lớn lao động không bỏ việc, họ chỉ rời bỏ lãnh đạo mà thôi. Theo Entrepreneur, điều này có thể dễ dàng tránh được, chỉ cần các lãnh đạo nhìn nhận lại vấn đề và thay đổi phương thức ứng xử với nhân viên. Dưới đây là 9 sai lầm mà các sếp thường mắc phải khiến nhân viên nghỉ việc.

ĐỐI VỚI NHỮNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CÓ CẦN XÂY DỰNG QUY TRÌNH KHÔNG?

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một bộ phận quan trọng trong nền kinh tế nước nhà, đóng góp đến 40% GDP cả nước. Tuy nhiên, trong thời buổi hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với áp lực từ các đối thủ nước ngoài do hạn chế về năng lực cạnh tranh.

Tài liệu xem nhiều nhất
chia-khoa-quan-ly-doanh-nghiep

QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP

LÀ ỨNG DỤNG CHÌA KHÓA QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ, KHÔNG GIỚI HẠN KHÔNG GIAN, THỜI GIAN

BẢN DÙNG THỬ ĐANG ĐƯỢC CẬP NHẬT

Mô tả công việc nhân viên nhập hóa chất

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

/content/upload/images/nophoto.png

Mô tả công việc nhân viên nhập hóa chất

1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
Giao dịch, đàm phán với khách hàng trong và ngoài nước để tìm kiếm các nguồn HC phù hợp và có giá hợp lý cho công ty.
Lập hợp đồng và theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng, phối hợp với các đơn vị liên quan trong công ty & khách hàng để giải quyết các phát sinh, đảm bảo chất lượng hàng & tiến độ hàng về kịp thời phục vụ sản xuất.
Thực hiện các thủ tục và nghiệp vụ nhập khẩu và mua nội địa theo các hợp đồng đã ký kết. 
Thông tin kịp thời tới các đơn vị liên quan về tiến độ hàng về để chủ động trong sản xuất.
Tìm kiếm, phát triển các nguồn HC và nhà cung cấp mới thông qua internet, thương mại điện tử v.v…
Giải quyết các khiếu nại phát sinh nếu có.
Trực tiếp hoặc tổ chức giao dịch với các tổ chức, thương nhân trong và ngoài nước để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình.
Trực tiếp làm việc với cán bộ phụ trách tại các xí nghiệp, đơn vị có liên quan trong công ty về các vấn đề liên quan đến việc triển khai các công việc mình phụ trách.
Trực tiếp liên hệ với các tổ chức quản lý, tổ chức kinh tế có liên quan đến  nghiệp vụ nhập khẩu để phục vụ công việc của mình (Hãng tàu, Ngân hàng…)
 
2. Yêu cầu:
Thông qua các khoá huấn luyện nghiệp vụ ngoại thương, ngoại ngữ, kỹ thuật công nghệ.
Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng. 
Năng lực soạn thảo hợp đồng, thực hiện các nghiệp vụ thanh toán ngoại thương, các thủ tục khiếu nại, đòi đề bù khi cần thiết….
Năng lực hiểu biết, kiểm tra, phòng ngừa rủi ro… đối với các hợp đồng (nhập khẩu hoặc nội địa), các chứng từ giao nhận hàng v.v…
Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Phiên bản tài liệu