Danh mục tài liệu
Tài liệu doanh nghiệp
Video mới
Bài viết mới đăng
DOANH NGHIỆP LIÊN TỤC KHAI TỬ - CÁC NHÀ QUẢN LÝ CẦN LÀM GÌ?

Trong vòng 15 năm trở lại đây, đã có rất nhiều doanh nghiệp mới đươc thành lập (riêng năm 2016, số doanh nghiệp thành lập mới đã đạt kỷ lục là 110.000) nhưng tỷ lệ tăng trưởng lại chỉ tăng 5.1%. Bởi bên cạnh đó, cũng có hàng loạt công ty tuyên bố giải thể, phá sản.

Những sai lầm của sếp khiến nhân viên nghỉ việc

Bắt nhân viên làm việc "quá sức" , không quan tâm và khen thưởng kịp thời, hay đặt mục tiêu như thách đố sẽ khiến các lãnh đạo mất dần nhân lực Các lãnh đạo thường có xu hướng đổ lỗi cho mọi thứ khi nhắc đến việc nhân viên bỏ công ty, mà bỏ qua vấn đề then chốt là phần lớn lao động không bỏ việc, họ chỉ rời bỏ lãnh đạo mà thôi. Theo Entrepreneur, điều này có thể dễ dàng tránh được, chỉ cần các lãnh đạo nhìn nhận lại vấn đề và thay đổi phương thức ứng xử với nhân viên. Dưới đây là 9 sai lầm mà các sếp thường mắc phải khiến nhân viên nghỉ việc.

ĐỐI VỚI NHỮNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CÓ CẦN XÂY DỰNG QUY TRÌNH KHÔNG?

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một bộ phận quan trọng trong nền kinh tế nước nhà, đóng góp đến 40% GDP cả nước. Tuy nhiên, trong thời buổi hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với áp lực từ các đối thủ nước ngoài do hạn chế về năng lực cạnh tranh.

Tài liệu xem nhiều nhất
chia-khoa-quan-ly-doanh-nghiep

BỘ TÀI LIỆU

CHÌA KHÓA QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

ĐANG ĐƯỢC CẬP NHẬT

Mô tả công việc nhân viên khuyến mãi - hội chợ

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

/content/upload/images/nophoto.png

Mô tả công việc nhân viên khuyến mãi - hội chợ

1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
Nghiên cứu, phân tích động thái thị trường, hiệu quả và sự cần thiết phải thực hiện các chương trình khuyến mãi, tham gia các buổi hội thảo, hội chợ, triển lãm, tài trợ, tổ chức sự kiện v.v.,  đề xuất TP. Lên kế hoạch tham gia và trình phê duyệt chương trình hành động. Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, xúc tiến, hội thảo, hội chợ, tài trợ, tổ chức sự kiện, v.v. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm
Thu thập thông tin, triển khai, đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, xúc tiến, hội thảo, hội chợ, tài trợ, tổ chức sự kiện, v.v. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm.
Nghiên cứu, phân tích động thái thị trường, hiệu quả và sự cần thiết phải thực hiện các chương trình khuyến mãi, tham gia các buổi hội thảo, hội chợ, triển lãm, tài trợ, tổ chức sự kiện v.v.,  đề xuất TP. Lên kế hoạch tham gia và trình phê duyệt chương trình hành động.
Tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. 
Phối hợp bộ phận quảng cáo truyền thông, nghiên cứu thị trường, đề xuất thực hiện các POSM, brochure, leaflet… hỗ trợ hiệu quả công tác kinh doanh tiếp thị.
Đề xuất nhân lực, tài lực, vật lực cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình được phê duyệt.
Phối kết hợp, đoàn kết và hỗ trợ các nhân sự thuộc PTT cùng các nhân sự liên quan trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung.
Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và PTT.
Báo cáo bằng văn bản hàng tuần cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của PTT.
Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
Liên lạc với các đối tác, cơ quan tổ chức hội chợ, triển lãm, sự kiện trên cơ sở các chương trình định hướng của đơn vị. Báo cáo TĐV trước và sau khi thực hiện công việc.
Liên lạc với các công ty, thương hiệu khác trong các chương trình marketing phối hợp trên cơ sở các chương trình định hướng của đơn vị. Báo cáo TĐV trước và sau khi thực hiện công việc.
 
2. Yêu cầu:
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh.
Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên
Tin học: Vi tính văn phòng, ưu tiên biết thêm các phần mềm xử lý đồ họa.
Thông qua các khóa huấn luyện về kinh doanh, marketing.
Thông qua các khóa huấn luyện về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000.
Năng lực quản lý, hoạch định chiến lược, chính sách kinh doanh tiếp thị.
Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
Khả năng tư duy, sáng tạo, thiết kế các chương trình quảng cáo và xúc tiến sản phẩm.
Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
Trung thực
Ham học hỏi
Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Phiên bản tài liệu