Danh mục Tài liệu
Tài liệu doanh nghiệp
Bài viết mới đăng
DOANH NGHIỆP LIÊN TỤC KHAI TỬ - CÁC NHÀ QUẢN LÝ CẦN LÀM GÌ?

Trong vòng 15 năm trở lại đây, đã có rất nhiều doanh nghiệp mới đươc thành lập (riêng năm 2016, số doanh nghiệp thành lập mới đã đạt kỷ lục là 110.000) nhưng tỷ lệ tăng trưởng lại chỉ tăng 5.1%. Bởi bên cạnh đó, cũng có hàng loạt công ty tuyên bố giải thể, phá sản.

Những sai lầm của sếp khiến nhân viên nghỉ việc

Bắt nhân viên làm việc "quá sức" , không quan tâm và khen thưởng kịp thời, hay đặt mục tiêu như thách đố sẽ khiến các lãnh đạo mất dần nhân lực Các lãnh đạo thường có xu hướng đổ lỗi cho mọi thứ khi nhắc đến việc nhân viên bỏ công ty, mà bỏ qua vấn đề then chốt là phần lớn lao động không bỏ việc, họ chỉ rời bỏ lãnh đạo mà thôi. Theo Entrepreneur, điều này có thể dễ dàng tránh được, chỉ cần các lãnh đạo nhìn nhận lại vấn đề và thay đổi phương thức ứng xử với nhân viên. Dưới đây là 9 sai lầm mà các sếp thường mắc phải khiến nhân viên nghỉ việc.

ĐỐI VỚI NHỮNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CÓ CẦN XÂY DỰNG QUY TRÌNH KHÔNG?

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một bộ phận quan trọng trong nền kinh tế nước nhà, đóng góp đến 40% GDP cả nước. Tuy nhiên, trong thời buổi hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với áp lực từ các đối thủ nước ngoài do hạn chế về năng lực cạnh tranh.

Tài liệu xem nhiều nhất
chia-khoa-quan-ly-doanh-nghiep

QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP

LÀ ỨNG DỤNG CHÌA KHÓA QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ, KHÔNG GIỚI HẠN KHÔNG GIAN, THỜI GIAN

BẢN DÙNG THỬ ĐANG ĐƯỢC CẬP NHẬT

Mô tả công việc Giám đốc bán hàng

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

/content/upload/images/nophoto.png

Mô tả công việc Giám đốc bán hàng

1. Trách nhiệm: 
Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh bằng việc dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới. 
Quyết định phân chia hạn mức bán hàng cho các kênh phân phối phân phối chính: kênh đại lý, kênh cửa hàng, siêu thị.
Tổ chức thực hiện kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng, theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo Giám đốc hàng tháng.
Thiết lập các kênh phân phối mới theo định hướng kinh doanh của công ty.
Tài chính: Lập ngân sách bán hàng, lập kế hoạch và các biện pháp để kiêm soát chi phí, Phân tích chi phí. 
 
2. Quyền hạn:
Tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép cho Trưởng phòng bán hàng hoặc tương đương.
Quyết định phân chia chí tiêu doanh số bán hàng các đơn vị trực thuộc.
 
3. Tiêu chuẩn công việc:  
Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh / marketing
Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 5 năm trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
Sử dụng thành thạo vi tính.
Khả năng thiết lập chiến lược, mục tiêu.

Nếu bạn cảm thấy tài liệu này giúp ích cho bạn, hãy nhấn  

...Hãy gửi link này cho bạn bè, người thân

Phiên bản tài liệu